Thứ bảy, 09 Tháng 3 2024 08:15

Họp mặt 8/3/2024

Nhằm tạo sự đoàn kết, gắn bó, không khí thi đua vui tươi, phấn khởi trong hoạt động nữ công. Đồng thời trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng hoạt động của Ban Nữ công quần chúng công đoàn các cấp và tuyên truyền “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong nữ công đạt hiệu quả hơn.

Chiều ngày 8/3, Công đoàn cơ sở Bệnh viện Phổi tỉnh Hậu Giang Tổ chức Họp nữ công chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024) và 1.984 Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Đến dự có ông: Danh Sóc Kha, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện. Ông: Lý Minh Quang, Phó Giám đốc Bệnh viện, bà: Lâm Thị Loan, Phó chủ tịch công đoàn Bệnh viện. Cùng toàn thể các đồng chí là nữ công, Công đoàn viên Bệnh viện.

Ảnh: bà Lâm Thị Loan, Phó chủ tịch công đoàn phát biểu ôn lại kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024) và 1.984 Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Buổi họp mặt chứa đựng nhiều tình cảm và đã diễn ra trong không khí vui tươi, đầy hứng khởi với các tiết mục văn nghệ, các trò chơi: đoán ý đồng đội.
Tiết mục văn nghệ mỗi khoa/phòng đăng ký 1 tiết mục để trình diễn.
Trò chơi đoán ý đồng đội được sự tham gia của 8 tổ với gần 25 thí sinh thuộc các khoa/phòng trong Bệnh viện. Mỗi tổ cử 2 thành viên tham gian với thời gian 1 phút 30 giây. Tổ nào đoán được nhiều từ khóa nhất sẽ chọn tiếp 4 tổ vào vòng 2.
Kết thúc trò chơi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 1 giải khuyến khích.
Giải nhất: thuộc về tổ Khoa Phổi.
Giải nhì: thuộc về tổ Khoa KB – HSCC.
Giải ba: thuộc về tổ Khoa Dược
Giải khuyến khích: thuộc về tổ Phòng KH – CĐT – TCKT – QLCLBV.

Ảnh: ông Danh Sóc Kha, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn tặng giải thưởng cho các đội


Thay mặt lãnh đạo Bệnh viện Ông: Lý Minh Quang, Phó Giám đốc Bệnh viện chúc mừng, ghi nhận và biểu dương những đóng góp to lớn từ tập thể nữ đã không ngừng phấn đấu, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian qua. Đồng thời nhắn nhủ nam giới hãy chia sẻ công việc thường nhật cùng các chị em bởi vì ngoài công việc cơ quan, chị em còn trọng trách đảm nhiệm vai trò người vợ, người mẹ trong gia đình. Để kỷ niệm và cảm ơn các chị em phụ nữ đã nhiệt tình trong công tác, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ của đơn vị.

Ảnh: ông Lý Minh Quang, Phó Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại buổi họp mặt

Lãnh đạo Bệnh viện có hoa và một phần quà nho nhỏ gửi đến toàn thể chị em phụ nữ chúc các chị em luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ảnh: Lãnh đạo Bệnh viện tặng quà chúc mừng cán bộ nữ nhân ngày 8/3


Tin: Thanh Hồng

 

BỆNH VIỆN PHỔI TỈNH HẬU GIANG
Địa chỉ: Đường 14, Khu vực 4, Phường 3, Tp. Vị Thanh, Hậu Giang
Email: bvlaobphg@gmail.com    bvlaophoihg@gmail.com
Điện thoại: 0293 3870 477