Thứ tư, 09 Tháng 3 2022 09:31

Bệnh viện Phổi tỉnh Hậu Giang họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thành Hiểu - Giám đốc Bệnh viện Phổi tỉnh Hậu Giang cùng toàn thể nữ cán bộ, công chức, người lao động của Bệnh viện Phổi tỉnh Hậu giang.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và truyền thống trung hậu đảm đang của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ. Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là dịp biểu dương ý chí đấu tranh của phụ nữ vì sự bình đẳng và tiến bộ xã hội, trở thành ngày hội mang ý nghĩa bình đẳng giới sâu sắc, có tác động mạnh mẽ, to lớn và lâu bền đối với các thế hệ phụ nữ .

 

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Thành Hiểu - Giám đốc Bệnh viện Phổi tỉnh Hậu Giang nhắc lại truyền thống của ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và hình ảnh hào hùng của người Phụ nữ Việt Nam với cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Hình ảnh hai vị nữ tướng cưỡi voi phất cờ khởi nghĩa đã đi vào lịch sử như biểu tượng của ý chí kiên cường và khí phách quật cường của dân tộc Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Thành Hiểu gửi đến các nữ cán bộ, công chức, người lao động Bệnh viện Phổi tỉnh Hậu Giang lời chúc mừng nồng nhiệt nhất nhân ngày 8/3, đồng thời biểu dương những thành tích đạt được của đội ngũ nữ cán bộ đã đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của ngành Y tế.

 

BỆNH VIỆN PHỔI TỈNH HẬU GIANG
Địa chỉ: Đường 14, Khu vực 4, Phường 3, Tp. Vị Thanh, Hậu Giang
Email: bvlaobphg@gmail.com    bvlaophoihg@gmail.com
Điện thoại: 0293 3870 477